วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ข่าว/ MOU บัณฑิตศึกษา มมส. 20 ก.ย. 53

ข่าว/ MOU บัณฑิตศึกษา มมส.    20 ก.ย. 53
ภาพ/ ชัยชนะ    ข่าว/ อรอุมา      ชื่อม้วน/
            บัณฑิตวิทยาลัย  ร่วมกับกองการเจ้าหน้าที่  จัดพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือเครือข่ายการจัดการความรู้ระดับบัณฑิตศึกษา  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  ครั้งที่ 1
 เพื่อพัฒนาการจัดการศึกษา และสนับสนุนยุทธศาสตร์การพัฒนาอย่างเหมาะสม 
                 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ศุภชัย  สมัปปิโต  อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม  ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือเครือข่ายการจัดการความรู้ระดับบัณฑิตศึกษา  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  ซึ่งจัดขึ้นที่ชั้นสี่ อาคารบรมราชกุมารี  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม   โดยมีบัณฑิตวิทยาลัย  กองการเจ้าหน้าที่  จากคณะและหน่วยงานในมหาวิทยาลัยมหาสารคาม  17  หน่วยงาน  เข้าร่วมพิธี
              ซึ่งการลงนามข้อตกลงความร่วมมือเครือข่ายการจัดการความรู้ระดับบัณฑิตศึกษาในครั้งนี้   จัดขึ้นเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้  ความรู้ ประสบการณ์  และกิจกรรมที่สร้างสรรค์  เกี่ยวกับการจัดการความรู้ระดับบัณฑิตศึกษา   ระหว่างหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยมหาสารคาม  ซึ่งคาดว่าจะสามารถช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถพัฒนาการจัดการศึกษาศักยภาพของบุคลากรในการปฏิบัติงาน  และสนับสนุนยุทธศาสตร์การพัฒนาได้อย่างเหมาะสม
          สำหรับการลงนามข้อตกลงความร่วมมือเครือข่ายการจัดการความรู้ระดับบัณฑิตศึกษาในวันนี้ได้รับเกียรติจาก  รองศาสตราจารย์เทียนศักดิ์  เมฆพรรณนาโอภาส  รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาบุคลากรและกิจการสภามหาวิทยาลัยมหาสารคาม  และผู้คับบัญชา และตัวแทนผู้บังคับบัญชาหน่วยงานของสมาชิกเครือข่าย  17  หน่วยงาน  ร่วมเป็นพยานในพิธีด้วย
         

          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น