วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ข่าว/ ประชุมเทศบาล 14 ก.ย. 53

ข่าว/ ประชุมเทศบาล      14  ก.ย.  53
ภาพ/ อธิปัตย์    ข่าว/ อรอุมา  
นายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองมหาสารคาม  ร่วมประชุมสภาเทศบาลเมืองมหาสารคาม  สมัยสามัญ  สมัยที่3  ครั้งที่ 2  ประจำปี พ.ศ. 2553  ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองมหาสารคาม  เพื่อพิจารณาร่างเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำงบประมาณ  พ.ศ. 2554
             นายบัณฑิต  สาคะรังค์  สมาชิกสภาเทศบาลเมืองมหาสารคาม เขต 2  แถลงรายงานการพิจารณาร่างเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ  พ.ศ. 2554  ในการประชุมสภาเทศบาลเมืองมหาสารคาม  สมัยสามัญ  สมัยที่3  ครั้งที่ 2  ประจำปี พ.ศ. 2553  ตามที่ได้มีมติที่ประชุมเมื่อวานนี้  ที่เสนอให้แปรญัตติภายใน 24  ชั่วโมง 
              ซึ่งผลการแปรญัตติของที่ประชุมในวันนี้ ที่ประชุมสภามีมติเห็นชอบร่างเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ  พ.ศ. 2554 ด้วยมติ 17 เสียง  ทั้งวาระที่2 และวาระที่3  โดยทางคณะกรรมการเทศบาลเมืองมหาสารคามจะนำเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดเพื่ออนุมัติและประกาศใช้ต่อไป 
               หลังการแปรญัตติ นายแพทย์กิตติศักดิ์  คณาสวัสดิ์  นายกเทศมนตรีเมืองมหาสารคาม  ได้กล่าวขอบคุณสมาชิกสภาเทศบาลเมืองมหาสารคามทุกท่านที่มีมติเห็นชอบต่อการพิจารณาร่างเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ  พ.ศ. 2554   และทางเทศบาลเมืองมหาสารคามจะจัดสรรค์งบประมาณการใช้จ่ายอย่างถูกต้องและเป็นประโยชน์ให้มากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น