วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ข่าว/ เปิดงานการโรงแรม 17 ก.ย. 53

ข่าว/ เปิดงานการโรงแรม     17 ก.ย. 53
ภาพ/ กมลพันธ์    ข่าว/ อรอุมา      ชื่อม้วน/
              คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  จัดงาน  Hospitality  Fair  2010  ครั้งที่1  เพื่อเป็นการเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ เกี่ยวกับวิชาการทางด้านการท่องเที่ยวและการโรงแรม  ของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม

                ผู้ช่วยศาสตราจารย์  ดร. ศุภชัย  สมัปปิโต  อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม  เป็นประธานเปิดงาน  Hospitality  Fair  2010  ครั้งที่  1  ซึ่งจัดโดยคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  โดยกิจกรรมครั้งนี้  จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้อาจารย์  นิสิต  นักศึกษา  นักเรียน  และผู้ที่มีความสนใจได้มีโอกาสมาเรียนรู้และเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ  เกี่ยวกับวิชาการทางด้านการท่องเที่ยวและการโรงแรม  อีกทั้งเป็นการสร้างเครือข่ายความร่วมมือของหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัยมหาสารคาม  ในการผสานความร่วมมือการพัฒนามาตรฐานการศึกษาทางด้านการท่องเที่ยวและการโรงแรม  เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน
               ในวันนี้มีการแสดงจากชมรมบาร์เทนเดอร์  ซึ่งเป็นไปด้วยความสนุกสนาน และน่าตื่นเต้น  จากนั้น ประธานในงาน พร้อมด้วยคณะบดีคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม ได้เยี่ยมชมกิจกรรมต่างๆที่จัดแสดงไว้  ไม่ว่าจะเป็นการสาธิตทำอาหาร  หรือการจัดแสดงผลงานต่างๆของนิสิตคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม
                คณะบดีคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม  กล่าวถึงการจัดงานในปีนี้ว่า  เน้นที่การให้บริการ  แก่ผู้มารับบริการในโรงแรม  เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ  และในวันนี้ได้รับความร่วมมือจากหลายหน่วยงาน  ทั้งในส่วนของสถาบันการศึกษา และธุรกิจการโรงแรมจากจังหวัดขอนแก่น

สัมภาษณ์..ผศ. สุรเชษฏ์  เชษฐมาส  คณะบดีคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น