วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ข่าว/ เปิดบ้านปฐมวัย 15 ก.ย. 53

ข่าว/ เปิดบ้านปฐมวัย    15 ก.ย. 53
ภาพ/  อธิปัตย์    ข่าว/ อรอุมา   
 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา มหาสารคาม เขต 1  จัดกิจกรรมเปิดบ้านปฐมวัย  ที่โรงเรียนหลักเมืองมหาสารคาม  ซึ่งเป็นกิจกรรมแสดงผลงานวิชาการของครูวิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ
             นายชัยณรงค์   แสงคำ  รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา มหาสารคาม เขต 1  เป็นประธานเปิดกิจกรรมบ้านปฐมวัย  ซึ่งเป็นโครงการการจัดการศึกษาปฐมวัย  ปีงบประมาณ 2553    ที่โรงเรียนหลักเมืองมหาสารคาม   ซึ่งจัดโดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา มหาสารคาม เขต 1 หลังจากพิธีเปิดประธานได้มอบช่อดอกไม้  ให้กับครูอาจารย์ที่ได้รับตำแหน่งครูวิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษจำนวน  47  คน  ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 1
             นอกจากนี้มีการจัดแสดงนำเสนอผลงาน  Best-Practices  และหนังสืออิเล็กทรอนิกส์  ของครูปฐมวัยจากโรงเรียนศูนย์เด็กปฐมวัยต้นแบบเครือข่ายทุกโรงเรียน  กว่า 300  คน  เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ แบ่งปันประสบการณ์  การบูรณาการสำหรับเด็กปฐมวัย  ซึ่งเป็นวัยที่มีอัตราของการพัฒนาการสูง  ถ้าเด็กได้รับการเลี้ยงดูที่ดีและถูกต้องตามหลักจิตวิทยา และหลักวิชาการอื่นๆที่เกี่ยวข้อง  เด็กก็จะมีพัฒนาการได้เต็มศักยภาพ   โดยในวันนี้มีคณะครูอาจารย์สาขาการศึกษาปฐมวัย  สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา มหาสารคาม เขต 1  เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น