วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ข่าว/ เปิดวันศึกษาศาสตร์ 16 ก.ย. 53

ข่าว/ เปิดวันศึกษาศาสตร์    16 ก.ย. 53
ภาพ/ อธิปัตย์    ข่าว/ อรอุมา     
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  จัดงานวันศึกษาศาสตร์ ประจำปี 2553  คุณภาพครู  ประเด็นท้าทายในการปฏิรูปการศึกษารอบใหม่  เพื่อเป็นการพัฒนาองค์กรการศึกษาให้มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น
              อาจารย์และบุคลากรทางการศึกษา  จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามหาสารคาม  ศิษย์เก่าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  รวมถึงอาจารย์  บุคลากร และนิศิษย์คณะศึกษาศาสตร์  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  กว่า  400  คน  ร่วมงานวันศึกษาศาสตร์ ประจำปี 2553  ในหัวข้อ คุณภาพครู  ประเด็นท้าทายในการปฏิรูปการศึกษารอบใหม่  ในวันนี้ได้รับเกียรติจาก  นายอำนวย  ปะติเส  นายกสภามหาวิทยาลัยมหาสารคาม  เป็นประธานเปิดงาน
              ซึ่งกิจกรรมในวันนี้จัดขึ้นเพื่อให้บุคลากรทางการศึกษามีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการปฏิรูปการศึกษากับการพัฒนาองค์การการศึกษาให้มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น  และเป็นการสรุปบทเรียนเพื่อสะท้อนการปฏิบัติงาน การจัดการเรียนการสอน  การวิจัย และการพัฒนาการบริการวิชาการ ของคณะศึกษาศาสตร์  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  นอกจากนี้ยังมีพิธีมอบโล่และเกียรติบัตรแก่อาจารย์ผู้มีผลงานอุทิศตนดีเด่นต่อสถานศึกษา  จำนวน 4 ท่าน  พิธีมอบโล่พร้อมเกียรติบัตร  รางวัลศิษย์เก่าดีเด่น  อีก 4  ท่าน  และพิธีมอบเกียรติบัตรแก่นิสิตดีเด่น  จำนวน  7 คน  ซึ่งเป็นสิสิตสาขาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา  4คน  ที่ได้รับเกียรติบัตรในครั้งนี้
          นางสาวนลินี  พฤฒิพันธ์พิศุทธ์  นิสิตชั้นปีที่ 4สาขาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา  ที่ได้รับเกียรติบัตร ได้เล่าถึงผลงานที่ตนได้รับรางวัลและแสดงความยินดีกับเพื่อนๆที่ได้รับรางวัลด้วย

สัมภาษณ์...นางสาวนลินี  พฤฒิพันธ์พิศุทธ์  นิสิตชั้นปีที่ 4สาขาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น