วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ข่าว/ ปัจฉิมนิเทศ มรม. 2 ต.ค. 53

ข่าว/ ปัจฉิมนิเทศ มรม.    2 ต.ค. 53
ภาพ/ กมลพันธ์    ข่าว/ อรอุมา      ชื่อม้วน/
            กองพัฒนานักศึกษา  มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม  จัดงานปัจฉิมนิเทศนักศึกษา ภาค กศ.บป.  และภาคปกติ  ที่คาดว่าจะสำเร็จการศึกษาในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2553 นี้  รวมทั้งสิ้น 466 คน
                ว่าที่บัณฑิต จากมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม  จำนวน 466 คน เข้าร่วมงานวันปัจฉิมนิเทศนักศึกษา ภาค กศ.บป.  และภาคปกติ  ที่คาดว่าจะสำเร็จการศึกษาในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2553  ที่ห้องประชุมหนึ่งพันที่นั่ง ชั้น 3 อาคารกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม  ในวันนี้ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สุรทิน  นาราภิรมณ์  รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม  เป็นประธานเปิดงาน
              กิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อ ให้นักศึกษารู้ระเบียบ ข้อปฏิบัติ ข้อบังคับ และแนวปฏิบัติก่อนสำเร็จการศึกษา  และได้เตรียมตัวในการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร  ในปีต่อไป  สำหรับปีนี้นักศึกษาภาค กศ.บป. และภาคปกติ  ที่คาดว่าจะสำเร็จการศึกษาในภาคเรียนที่ 1  ปีการศึกษา 2553  นี้  มีทั้งสิ้น 466 คน โดยแยกเป็น  คณะเทคโนโลยีการเกษตร  16  คน  คณะครุศาสตร์  46  คน  คณะวิทยาลัยกฎหมายและการปกครอง  65  คน  คณะวิทยาการจัดการ  203  คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  131  คน และคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  15  คน  ซึ่งทั้งหมดนี้จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรประมาณเดือนพฤศจิกายนของปีหน้า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น