วันอังคารที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ข่าว/ นิทรรศการภาพนู้ด

นิสิตชั้นปีที่ 3 สาขาทัศนศิลป์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้จัดนิทรรศการ ภาพนู้ดขึ้น ภายใต้ชื่องาน ตุ้มเส้น โฮมสาย ลายนู้ด เพื่อเป็นการแสดงและเผยแพร่ผลงานศิลปะทางด้านทัศนศิลป์
          นิสิตชั้นปีที่ 3 สาขาทัศนศิลป์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้จัดนิทรรศการ ภาพนู้ดขึ้น ภายใต้ชื่องาน ตุ้มเส้น โฮมสาย ลายนู้ด เพื่อเป็นการแสดงและเผยแพร่ผลงานศิลปะทางด้านทัศนศิลป์ของนิสิตสาขาทัศนศิลป์ และเป็นการเปิดโลกทัศน์และมุมมองที่แปลกใหม่ด้านการวาดเส้นที่หอศิลป์จำปาศรี อาคารคณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยมี อาจารย์ ดร. นนทิวรรธน์ จันทะนะผะลิน คณะบดีคณะศิลปกรรมศาสตร์ เป็นประท่านกล่าวเปิดงานและตัดริบบิ้น


นิทรรศการในครั้งนี้เป็นการเผยแพร่ผลงานทางศิลปะทัศนศิลป์ ของนิสิตชั้นปีที่ 3 สาขาทัศนศิลป์ ที่ผ่านการฝึกทักษะฝีมือในรายวิชาวาดเส้น ของกลุ่มสาขาวิชาทัศนศิลป์ โดยการวาดภาพลายเส้นจากนางแบบจริง

นิสิตชั้นปีที่ 3 เล่าว่า นิทรรศการครั้งนี้ เป็นการเผยแพร่ผลงาน ออกสู่สาธารณชน และการเลือกวาดภาพนู้ดจากนางแบบจริง จะทำให้ได้ความรู้ในเรื่องของโครงสร้างสะรีระทางร่างกายของมนุญษ์ และเป็นการฝึกสมาธิอีกด้วย



สัมภาษณ์ : นายถาวร ความสวัสดิ์ นิสิตชั้นปีที่ 3 สาขาทัศนศิลป์



โดยระยะเวลาการจัดนิทรรศการแสดงผลงานนี้ ตั้งแต่วันที่ 19 – 30 กรกฎาคม 2553 ที่ หอศิลป์จำปาศรี อาคารคณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น