วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2553

วันที่ 1/06/53

เช้านี้อากาศแจ่มใสมากนอนก็ไม่หลับตื่นเต้นมากมาย ( กลัวจะไปไม่ทัน ) 8.30 น. สมาชิคร่วมชะตากรรมพร้อมกันที่หน้าสกายลายน์เมื่อครบทีมเราก็บุก กับงานชิ้นแรกของพวกเราก็ คือ ทำสตูดิโอ (พวกเราเรียกกันว่าสตูดิโอแผงไข่ ) งง กันใช่ไหมคะว่าเป็นยังไง ก็ง่ายๆค่ะแค่เอาแผงไข่มาปิดที่ผนัง พวกเราก็เลยเรียกว่าสตูดิโอแผงไข่ งานของพวกเราไม่ได้มีเพียงเท่านี้นะคะ ยังมีอีกงานคือดูแลช่องทีวีที่เปิดหนังค่ะ เหมือนจะดูดี แต่ง่านๆก็คือคอยใส่แผ่นหนังแหละค่ะ แต่พวกเราก็ยังมีงานที่ได้รับมอบหมายนะคะ คือทำรายการหนึ่งรายการค่ะตอนนี้ก็ประชุมกันได้คร่าวๆค่ะ เดี๋ยวได้เรื่องยังไงจะมารายงานใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น